DREAM Play

Giải pháp thiết bị sân chơi toàn diện

Dream Play cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường để giữ môi trường an toàn và lành mạnh. Chúng tôi hiểu rằng thiên nhiên là món quà cho nhân loại. Vì thế, việc bảo vệ môi trường xung quanh là quan trọng trong công cuộc bảo tồn vẻ đẹp của thiên nhiên. Dream Play đáp ứng nhu cầu khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và sản phẩm chất lượng cao.

Dream Play cung cấp sản phẩm đa dạng bao gồm thiết bị sân chơi Dream Play, khu hoạt động Dream Play và nhiều thiết bị khác. Chúng tôi luôn cố gắng đạt được độ chính xác cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Chuyên gia của chúng tôi kết hợp sự sáng tạo và tính độc đáo để mang đến những sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao, đem lại giải pháp phù hợp cho khách hàng. Dream Plan bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dream Floor

Sàn cho bước tiến phía trước

Mỗi bước bạn đi, mỗi lựa chọn bạn quyết định đều bị ảnh hưởng bởi cách bạn bước đi. Dream Floor được sản xuất để cung cấp dòng sản phẩm sàn thân thiện với thiên nhiên và làm êm chân khi đi bộ. Dream Floor là lựa chọn tốt nhất về sàn cho sân chơi trẻ em, công viên, khu nghỉ dưỡng, vv.. Khi bé và cha mẹ họ biết rằng mình đang hoạt động trên sàn an toàn không chỉ khiến cho họ cảm thấy yên tâm mà còn thoải mái. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên viên thông thạo về những tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp và đang giúp sức tạo ra những sản phẩm sàn một cách hiệu quả. Chúng tôi ở Dreamlife MT luôn mày mò học hỏi tìm hiểu về những yêu cầu sử dụng khác nhau để sản xuất ra dòng sản phẩm Dream Floor thành công. Sự đa dang trong dòng Dream Floor bao gồm những sản phẩm bền như Sàn sân chơi an toàn, Gạch lát vỉa hè, tấm đúc cao su, vv...

Dream Fit

Duy trì lợi ích của vóc dáng khỏe mạnh

Để tạo ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và bền, nhà sản xuất cần lượng vật liệu chất lượng tốt phù hợp, nếu không có chúng thì ý tưởng tốt nhất cũng không thể thực hiện được. Do đó, Dream Fit mang lại chính xác những điều cần thiết để tạo dựng các sản phẩm và dịch vụ hữu ích. Các chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu những xu hướng khác nhau của thị trường để xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

Với các dòng sản phẩm Dream Fit, khu thể dục thể thao ngoài trời sẽ là một thế mạnh và điểm cộng cho bất cứ khu vui chơi hay khu đô thị nào, giờ đây trong không khí chật chội của thành phố thì những không gian giúp con người tập luyện và nâng cao sức khỏe là điều cần thiết nhất, chính bởi vậy chúng tôi đã thiết kế ra dòng sản phẩm thiết bị thể dục thể thao ngoài trời.

Dream Worx

Xây dựng thành phố tốt hơn cho lối sống lành mạnh

Sản phẩm ngoại thất xanh Dream Worx được sản xuất một cách hiệu quả để duy trì vẻ đẹp sinh thái. Điện và năng lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất và chúng tôi tin rằng nó phải được bảo quản tốt. Mục đích chính của chúng tôi là thân thiện với môi trường và trả lại một cái gì đó đáng kể cho xã hội qua dòng sản phẩm của Dream Worx.

Dream Worx phổ biến nhất ở công viên, tòa nhà công nghiệp, trung tâm mua sắm, khu dân cư, nhà ở, trường học và cơ sở hạ tầng. Nó không chỉ phù hợp cho môi trường mà còn an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Các chuyên gia của chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm vừa lòng khách hàng và đưa ra nhiều dòng sản phẩm hữu ích.

Công viên nước Dream Water Play

Đánh tan cái nóng cùng Dream Water Play

Mọi người đều thích nghịch nước trong mùa hè nóng nực nhưng phòng tắm của bạn không phải lúc nào cũng là nơi lý tưởng như công viên nước thú vị và hấp dẫn. Công ty Dreamlife MT là nhà cung cấp trọn gói từ thiết bi sân chơi, các thiết bị công viên nước và hơn thế nữa để phục vụ tất cả nhu cầu xây dựng một trung tâm vui chơi lành mạnh, hấp dẫn và thành công. Các thiết bị của công viên nước được thiết kế cẩn thận và đưa vào sản xuất, suy xét về yếu tố hao mòn đó là nước. Các thiết bị này dễ bị gỉ, mất màu và độc hại do đó, chúng tôi lưu tâm hơn khi cung cấp các thiết bị thân thiện với môi trường, không độc hại và bền. Thiết bị công viên nước của chúng tôi mang tính sáng tạo và sử dụng lâu dài đem đến cho bạn những trải nghiệm ly kỳ và thú vị, xua tan đi tất cả những lo lắng của bạn.

Sàn thể thao chuyên nghiệp

Vui chơi trên sân thể thao

Những mẫu sàn thể thao Dreamlife MT cung cấp hiệu suất cao, độ bám đường, và chống sốc phù hợp cho gần như bất kỳ môn thể thao nào ở mọi cấp độ: sử dụng rộng rãi cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời như bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông, khúc khôn cầu, sàn trượt patanh, sàn đa năng, sàn sau, nhà để xe, phòng tập thể dục, v.v...

Chúng rất dễ cài đặt và gỡ bỏ, không thấm nước, có bức xạ chống tia cực tím, chống lão hóa, có thể được sử dụng ở bất kỳ thời tiết và bất kỳ nhiệt độ nào từ -40 ℃ đến + 70 ℃.

Chi phí vòng đời thấp giúp bạn tiết kiệm tiền và sàn của bạn có thể được lắp đặt trong ít nhất là 1-3 ngày.